Latest Movie :

Giặt thảm chuyên nghiệp,giặt ghế Sofa


Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp Đẹp Như Mới


dich vu giat tham
Sức khỏe con người không thể duy trì tốt trong môi trường đầy bụi bẩn, mùi hôi và ô nhiễm. Thảm trải sàn trong phòng sử dụng lâu ngày dẫn đến tình trạng có một lớp màng bụi và các chất bẩn bám trên bề mặt của thảm. Nếu không được vệ sinh kíp thời hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó cần xử lý kịp thời để mang lại sức khỏe, thẩm mỹ và môi trường thông thoáng.



          Các loại ghế salon, ghế sofa, ghế văn phòng sau khi đưa vào sử dụng được một thời gian sẽ bị bám bụi bẩn, có mùi hôi khó chịu. Để trả lại sự sạch đẹp, thẩm mỹ của ghế, quý khách có thể tin tưởng vào dịch vụ giặt ghế công nghiệp của chúng tôi.
 QUY TRÌNH GIẶT GHẾ GỒM CÁC BƯỚC.
1. Dụng cụ: : 
          Bàn chải cầm tay, bình xịt (lớn nhỏ), máy hút (mỏ vịt lớn nhỏ), quạt thổi công nghiệp, khăn, xô, dây nguồn, hóa chất giặt thảm. Tùy theo tình hình khảo sát công trình để chuẩn bị hóa chất cho phù hợp.

2. Giặt ghế:
          Tập trung ghế ra vị trí thuận lợi, có ánh nắng càng tốt.
          Pha hóa chất theo tỉ lệ nhà sản xuất, tùy theo độ bẩn của ghế để có sự điều chỉnh tỉ lệ cho phù hợp, và cũng tùy theo độ bẩn của ghế mà điều chỉnh tiến độ công việc cho phù hợp.

          Dịch vụ giặt ghế công nghiệp của công ty CP Đẹp Như Mới sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy hài lòng, với máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chịu khó trong công việc. Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi công việc được thực hiện
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger